Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011

Tạo một blog tại blogger.com

Để lập được một trang Blogger, đầu tiên các bạn cần phải có địa chỉ Gmail, bạn VÀO ĐÂY để tạo cho mình tài khoản Gmail.

Sau khi đã có địa chỉ Gmail, các bạn VÀO ĐÂY để đăng nhập bắt đầu quá trình khởi tạo cho mình 1 trang Blog, khi đăng nhập thành công bạn bắt đầu đặt tên cho Blog, tiêu đề blog mình muốn đăng (ví dụ: Chào các bạn ghé tham quan Blog của mình...) và đánh vào ô xác minh các từ mà trang Web đưa ra, sau cùng bấm tiếp tục.


Trang kế tiếp bạn chọn cho mình một mẫu (Trang Web có cung cấp sẳn các mẫu rất đẹp), khi chọn được mẫu ưng ý bạn bấm vào thẻ tiếp tục.


Bây giờ bạn đã có trong tay 1 trang blog ưng ý rồi đấy.





Nếu muốn tùy chỉnh Blog, bạn bấm vào tùy chỉnh giao diện blog của mình, trang Web sẽ đưa bạn đến các mục để bạn có thể tùy chỉnh thêm như: Mẫu, Nền, điều chỉnh kích thước độ rộng, bố cục, nâng cao. Bạn điều chỉnh theo ý thích, khi xong bấm nút Áp dụng cho Blog. (các bạn xem thêm hình)












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...