Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Vì sao phụ nữ ngoại tình?



Vi sao phu nu ngoai tinh?
Hiện tượng phụ nữ ngoại tình ngày càng phổ biến? Vậy, bạn có biết lý do vì sao họ ngoại tình? Tâm lý trả thù



Có những người chồng không chung thủy với vợ, tính tình trăng hoa, khi mọi việc bị bại lộ thì kết cục tất yếu chắc chắn không phải là điều gì tốt đẹp. Nếu người vợ quá tức giận thì có thể dẫn đến tâm lý muốn trả thù. “ Anh có thể ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, tại sao tôi lại không thể?”
Tâm lý mình giỏi hơn
Có những người vợ có học vấn cao hơn chồng hoặc có địa vị xã hội cao hơn. Nếu người chồng không có tinh thần cầu tiến thì sẽ dễ làm cho người vợ cảm thấy thất vọng vì chồng không bằng mình. Tỷ lệ ngoại tình của những người vợ như vậy rất cao vì quanh họ luôn có những người đàn ông tài giỏi hơn chồng mình.
Tâm lý cô đơn
Vì lý do công việc, có những người chồng không thể ở gần vợ mình. Nếu những người chồng như vậy mà thiếu tinh thần trách nhiệm, không biết cách quan tâm đến vợ, không tâm sự với nhau thì dần dần, tình cảm vợ chồng sẽ nhạt dần và người vợ có tâm trạng cô đơn, cảm thấy mình không có chỗ dựa về tinh thần. Lúc này, nếu gặp người khác giới phù hợp, họ sẽ không thể chống lại sức hấp dẫn từ người đàn ông đó.
Tâm lý oán hận
“Chuyện ấy” đối với hai vợ chồng là hết sức quan trọng. Nếu người chồng có vấn đề trong chuyện đó, hoặc do công việc bận rộn mà quên mất không gần gũi với vợ, hoặc đam mê với các thú vui ở bên ngoài, không thể thỏa mãn nhu cầu về sinh lý của người vợ, dần dần sẽ gây cho người vợ cảm giác oán hận và sẽ ngoại tình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...