Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

Sốc với kiểu quay clip quái thai của teen girl

Kem vừa ngủ dậy, chưa make up nên nhìn mặt… ngu. Bữa nay Kem chỉ cho các bạn cách làm thế nào để có được những tấm hình lừa tình như Kem. Không phải ai muốn lừa tình cũng lừa được đâu nha. Phải có kỹ ng, kỹ xảo, đẳng cấp pờ rồ như là… tôi mới làm được đó…” – đó là màn giới thiệu của video clip dạy gợi tình dài hơn 6 phút của em, người ta có thể thấy một chút “tự hào” trong giọng nói của em.
“Xì tin 9X là phải trợn mắt lên, chu mỏ ra và có thể làm nũng nịu… điều đó rất quan trọng để làm nên bức hình lừa tình… Và cái phần chụp tấm ảnh theo đúng nghĩa sexy của nó, đó là: phải hóp bụng lại, ưỡn ngực ra, ngực lép cũng ưỡn ra… cuốn hút nhất là nửa kín nửa hở…”. Kinh nghiệm của một xì tin 9X, có cái tên, không biết là tên thật hay tên ảo: Kem, tự giới thiệu như người “nhà đài”: Kem kênh 16, đã truyền kinh nghiệm cho các xì tin khác làm thế nào để có những bức hình lừa tình giống mình, thông qua một video clip có độ dài 6 phút 16 giây, do cô nàng tự làm đạo diễn, đang gây cơn… sốt rét trên mạng.

Tuy nhiên, không biết có phải vì kinh nghiệm của nàng còn non quá không mà rất nhiều xì tin khác sau khi xem xong đã comment những câu rất chi là trên phân trên lúa. Còn các bậc phụ huynh thì đang sốt xình xịch vì lo, không biết con cái nhà mình có vô tình lang thang mà đá phải quả truyền kinh nghiệm vô đối này không. Nhưng có một sự thật là, Kem đã giúp một số trang web “câu view” đáng kể.
Dạy… gợi tình
“Bố em có biết không?” – tôi đã b kho tự hỏi câu ấy sau khi xem xong video clip có độ dài 6 phút 16 giây. Nghe “giang hồ đồn thổi” thì nhà cô bé “ở bển”, nhưng nếu nói được tiếng Việt sõi như thế và cái mặt nhìn cái biết liền dân ta thì chắc chắn bố em cũng phải là người Việt. Dân du học? Theo cha sang đó công tác, định cư hay em là thế hệ người Việt trẻ sinh ra và lớn lên ở nước ngoài? Hay cũng có thể chỉ là cô bé mới lớn, nhà ở bất cứ ngõ ngách nào trên đường phố Việt Nam. Tôi không biết chắc chắn xuất xứ của em, nhưng dù em có ở đâu đi nữa, thì ba em hẳn đều sốc với clip dạy gợi tình này. Em còn quá nhỏ, ấy là cảm quan của tôi khi nhìn em, tuổi chắc chắn còn teen, gương mặt em xinh, hiền lành, giọng nói dễ thương, nhưng em bộc lộ sự từng trải, dạn dĩ trong từng câu nói và trong từng hành động. Không ngượng ngùng!
Sốc với kiểu quay clip quái thai của teen girl + sieuvong1.com
Và phải kín kín, hở hở.
“…Kem vừa ngủ dậy, chưa make up nên nhìn mặt… ngu. Bữa nay Kem chỉ cho các bạn cách làm thế nào để có được những tấm hình lừa tình như Kem. Không phải ai muốn lừa tình cũng lừa được đâu nha. Phải có kỹ ng, kỹ xảo, đẳng cấp pờ rồ như là… tôi mới làm được đó…” – đó là màn giới thiệu của video clip dạy gợi tình dài hơn 6 phút của em, người ta có thể thấy một chút “tự hào” trong giọng nói của em. Em không quên “chú thích”: em thích mặc đồ hiệu Victoria’s secret, với màu hồng chủ đạo, một kiểu tự “khoe hàng” mà ta gặp nhan nhản ở bất cứ ngõ ngách nào trên đường phố mạng.
Và đây mới là phần chính của câu chuyện, em đã dạy các bạn xì tin khác cái cách làm thế nào để có được những tấm ảnh lừa tình: Một chiếc áo hai dây màu hồng, chỉ có tác dụng che bụng mà không che nổi hết khuôn ngực được em chọn để mặc khi “tự sướng” bằng một chiếc máy ảnh kỹ thuật số màu hồng.
Tiếp đến là make up thật kỹ càng. Và chu mỏ ra, phùng má lên, và nũng nịu nữa. Thế vẫn chưa đủ. Chiếc áo hai dây màu hồng không làm hết nhiệm vụ của một chiếc áo, nghĩa là hai nửa bầu ngực vẫn lồ lộ, được em kéo xuống tụt một bên vai. Nhưng ai ơi đừng tưởng bở vội nhé. Này thì: “… cuốn hút nhất là kín kín hở hở… Muốn gây sốc thì khoe ra hết nhưng mình vẫn khuyên các bạn phải nửa kín, nửa hở…” – minh họa cho những kinh nghiệm của Kem là một loạt các hình ảnh cô nàng kéo trễ một bên quai áo và quay lưng lại, ưỡn ngực ra, đúng nghĩa nhất với quan điểm nửa kín nửa hở.
Cứ xem clip thì không khéo có ối bàn tay của teen boy thò vào đòi… kéo nốt hộ cô nàng quai áo bên kia. Nhức mắt và thấy choáng với màn tự sướng. Lại tự hỏi, không hiểu vì lẽ gì mà nhiều teen ngày nay lại dễ dàng thỏa hiệp với… chính mình đến thế. Rõ ràng là không ai bắt, không ai xui, nhưng hình như họ đã học được ở đâu đó, cái cách để mọi người biết đến mình, nhưng họ đã không thể trở thành người nổi tiếng mà chỉ có thể trở thành người “nổi lềnh phềnh” trong hàng trăm hàng ngàn mớ thông tin hỗn độn mỗi ngày.
Clip dạy lừa tình của Kem xuất hiện trên mạng không lâu, tức thì cộng đồng mạng lại được một phen sốc khi được xem một clip với tên gọi “Dạy lừa tình phiên bản 2″ mà tác giả là một teen boy có nickname Mr Cucu, với cách diễn xuất như diễn viên hài nhưng ngôn từ thì quả là không chịu nổi (có lẽ anh chàng này quá điên trước những kinh nghiệm vớ vỉn của Kem) nên đã tự quay clip và tung lên để giễu lại.
Nhiều ý kiến cho rằng, nếu dừng lại ở chừng mực vừa phải, với lời lẽ tế nhị, chắc chắn clip của teen này sẽ mang tính tích cực và biết đâu lại giúp cô nàng Kem nhận ra sự lố bịch của mình. Đằng này, video clip quay cảnh chàng trai với mái tóc rối bù của người điên, những hành động, những lời nói vừa bậy vừa chợ a, nhại lại những lời của nàng Kem (mút) chỉ có tác dụng làm phong phú thêm sự hỗn độn của các video clip dạng… quái thai đang ngày một sinh sôi nảy nở và có tốc độ lan truyền đến chóng mặt trên mạng mà tôi cho rằng không có một từ nào khác hợp hơn dành cho nó.
Quái thai clip
Đánh bạn, cởi áo cho bạn nắn ngực giữa lớp, chửi bậy, bôi nhọ cô giáo, tự quay cảnh nóng của mình với người yêu… và như vừa nói ở phần trên, mới nhất là clip dạy… gợi tình của một cô nàng còn rất trẻ và sự phản ứng của một teen boy bằng một clip khác, đó là tất cả những gì một bộ phận teen ngày nay đang adua hưởng ứng. Với nhiều em, việc khoe thân thể hoặc phát ngôn những lời nói nhạy cảm đã trở thành việc vô cùng đơn giản.
Sốc với kiểu quay clip quái thai của teen girl + sieuvong1.com
Clip giễu lại của Mr cucu.
Trường học nào cũng có lệnh cấm không cho sử dụng điện thoại trong giờ học, thế nhưng teen vẫn né tốt. Bên trên thầy cô cứ giảng, bên dưới teen vẫn mắt tròn mắt dẹt nhìn cô, nhưng tay để dưới gầm bàn lại đang tanh tách nhắn tin rào rào cho nhau và làm vô khối những chuyện gì không ai biết. Và thế là, một cô giáo dạy tiếng Anh do quá bức xúc vì bị một học sinh phản ứng cách dạy của mình, đã dành 18 phút để… mắng trò. Cô không hề biết rằng, cô càng mắng, trò càng thích, càng có ý trêu để bao nhiêu uất ức, cô trút hết ra lời nói. Thế là cô vô tình sập bẫy chúng. Hình ảnh của cô, vì vậy mà méo mó đi ít nhiều khi dư luận giờ đây biết đến cô với bài chửi 18 phút. Suy cho cùng, cô cũng chỉ là nạn nhân của trò chơi tung clip lên mạng đang trở thành mốt của rất nhiều xì tin hiện nay. Một trò ném đá giấu tay không hơn không kém.
Đấy là trong giờ học. Thế còn ngoài giờ học thì sao? Vẫn là một trò quá cũ và quá lố của teen. Đối tượng được teen đưa ra làm “món nhậu” cho dư luận không ai khác vẫn là cô giáo. Cô – vì quá bức xúc khi dạy một lớp mất trật tự nên cuối giờ đã nhất quyết không cho điểm 10 mà chỉ cho điểm 9 vào sổ, tức thì sự bức xúc của cô đã rơi vào bẫy của một nhóm học sinh (tôi tin là một nhóm vì cứ theo video clip này thì có kẻ tung người hứng, kẻ xin thêm điểm, người nằn nì cốt sao càng gây được ức chế cho cô giáo để cô phải bộc lộ hết càng tốt). Trong phút nóng giận, cô đã “tao mày” và bao nhiêu lời cô mắng chửi cũng như hình ảnh nhìn rất hằm hè của cô trong vài phút đã lọt vào ống kính của một nhà quay phim bằng điện thoại nghiệp dư. Khỏi phải nói lũ học trò ấy sướng đến nhường nào khi nắm trong tay video clip có một không hai của cô giáo. Và các cô đã lên “đoạn đầu đài” khi dư luận đặt các cô ra mổ xẻ dưới góc độ đạo đức. Những clip ấy chỉ phản ánh một nửa sự thật, mà một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật.
Clip đánh bạn – không cần phải nhắc lại vì nó quá cũ và quá nhiều cũng như quá nhàm. Nhưng nói lại để thấy hiện tượng, một số teen ngày nay coi việc bạo lực là bình thường, họ thậm chí không có phản ứng gì trước việc trông thấy bạn bè mình bị đánh đập, hành hung dã man. Cách đây không lâu, trên mạng lan truyền một video clip một nhóm teen Trung Quốc đang lột da một chú chó sống và một teen girl ném con chó nhỏ xuống hồ nước một cách không thương tiếc. Phản ứng trước những video clip này, nhiều bạn trẻ bày tỏ sự bức xúc, lên án hành động dã man của những đứa trẻ bệnh hoạn kia, nhưng cũng không thiếu kẻ adua, hỉ hả coi đó là một thành tích đáng để học tập.
Sự vô cảm trước nỗi đau đớn của người khác vì thế đã hình thành ở một số teen chg?
Còn một dạng clip quái thai nữa cần phải được nhắc lại dù nó quá cũ. Đó là phong trào cởi đồ rồi quay clip. Khi viết bài này, tôi cũng không hiểu vì cớ gì mà một số teen ngày nay lại… cởi đồ dễ thế, dù là trước camera của chính mình. Vì cớ gì thì có lẽ cần phải nhờ đến các nhà nghiên cứu tâm lý, nhưng cần tiền thì không có gì phải nghi ngờ nữa. Mới đây, có clip quay cảnh một cô nàng “show hàng” qua webcam đã được tung lên mạng, lý do rất đơn giản, người xem “hàng” đã bắn tiền vào tài khoản điện thoại của cô còn cô thì lặn mất tăm và không chịu gặp anh ta như đã hứa nên rút cuộc cư dân mạng mới được phen “rửa mắt” nhờ sự cay cú vì bị lừa của chàng trai.
Chỉ sau một cái nhấp chuột, những hình ảnh ấy đã vô tình “câu view” giúp một trang web bậy bạ nào đó. Phẩm giá của nhiều bạn trẻ vì thế mà hình như cũng tỉ lệ nghịch với lượng khách truy cập tg vèo vèo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...