Thứ Bảy, 4 tháng 6, 2011

Tăng Lượng Truy Cập 400% Miễn Phí Cho Blog


Tăng Lượng Truy Cập 400% Miễn Phí Cho Blog


Bạn có thể tăng lượng traffic lên tới 400% miễn phí trong Blog Với phần mềm Auto Blog Commenter . Đó là một điều tuyệt vời cho tôi và cho các blogger khi mà chúng ta có thể làm tăng lưu lượng truy cập blog của mình lên tới 400% với các loại công cụ tự động.

Có một số cách để tăng lưu lượng truy cập blog của bạn là comment và cho một số ý kiến hay và đặc sắc trên các blog khác. Điều này sẽ cho bạn free backlinks chất lượng vào blog của bạn. Tại sao tôi viết bài đăng này, nó có một lý do lớn đó là tôi tìm thấy một blog trong quá trình khám phá của tôi internet. Blog này chỉ có hai bài viết đơn giản nhưng khi tôi nhìn thấy thứ hạng trang trên Google của blog này, tôi đã bị sốc bởi vì thứ hạng trang của nó là 4 ohhh. Vì vậy, tôi kiểm tra các backlinks của nó, là gần khoảng 26.400 liên kết trên các trang web khác. Điều này là do tác giả blog viết ý kiến, comment trên hàng trăm địa chỉ blog khác và viết blog của mình trong các ý kiến. Vì vậy, Anh ta tạo được một lượng backlinks lớn từ các blog khác và Google đánh giá cho blog của anh ta là 4th page rank.
Tôi nghĩ rằng rất là khó khăn để gửi bài bình luận trên hàng trăm blog nhưng nó sẽ trở nên dễ dàng nếu bạn sử dụng một số phần mềm để làm công việc này. Có một số phần mềm mà là những công cụ rất tiện dụng để gửi bài bình luận trên blog khác rất dễ dàng.

Free Blog commenter là một công cụ miễn phí để sử dụng. Cá nhân tôi sử dụng công cụ này cho viêc comment, góp ý kiến trên các blog khác. Nó có nhiều tính năng khác nhau như tìm kiếm từ khóa tìm kiếm, các ý kiến hàng đầu và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng nó cho viêc góp ý kiến, comment miễn phí và đăng bài trên bolgs khác. Free Blog commenter tìm DoFollow blog có liên quan mà cho phép bạn đăng bài bình luận của bạn và các liên kết chèn trong các blog khác


Công cụ này là miễn phí nhưng có một số lỗi trong quá trình sử dụng nhưng vẫn cho kết quả tuyệt trong việc comment tự động. Comment Post là một phần mềm chuyên nghiệp hơn mà không phải là miễn phí nhưng có vẻ rất hữu ích cho các ý kiến tự động trên các blog khác và cho lượng backlinks cao và đạt thứ hạng cao trên Goolge trong thời gian ngắn nhất. Fast Blog Finder cũng là một công cụ miễn phí nhưng nó hữu ích hơn nếu bạn mua phiên bản pro của nó. Nó cung cấp cho bạn nhiều direct traffic và DoFollow backlinks, bảo đảm 100%.


Lưu ý: Một số điều bạn phải nhớ rằng là:
1. Chỉ sử dụng tên thật của bạn khi comment trên các blog khác
2. Cho các DoFollow backlinks với chất lượng cao.
3. Không được Spam nếu không bạn sẽ bị banned.
4. Viết ý kiến, bình luận đặc sắc, chất lượng để người khác thích đọc ý kiến của bạn và vào trang chủ của bạn.
doawload tại đây: Click here!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài viết liên quan

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...